Ngắm hoa anh đào nở rộ tại Saitaima - Nhật Bản

Ngắm hoa anh đào nở rộ tại Saitaima - Nhật Bản

Một góc dòng sông Shingashi (Ảnh: Lan Nhi)

Dòng sông Shingashi là một trong những con sông nổi tiếng ở Nhật Bản, chảy qua tỉnh Saitama và Tokyo, và được coi là khu vực sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm. Nơi đây cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cuối tháng 3 là thời điểm hoa anh đào nở rộ (Ảnh: Lan Nhi)

Với phong cảnh đẹp tuyệt vời, dòng sông Shingashi đặc biệt nổi tiếng vào thời điểm cuối mùa xuân khi Hoa anh đào bung nở rực rỡ. Khu vực ven sông Shingashi là nơi có nhiều khu vườn hoa anh đào nổi tiếng, trong đó có vườn hoa anh đào Kawazu, vườn hoa anh đào Kurobane và vườn hoa anh đào Gunma. Những vườn hoa anh đào này được trồng từ lâu đời và đã trở thành một phần trong văn hóa của Nhật Bản. Mỗi năm, vào đầu xuân, hàng nghìn cây hoa anh đào khoe sắc đẹp tuyệt vời tại đây, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan và chiêm ngưỡng. Những cánh hoa anh đào trắng hồng nở rộ tạo nên một cảnh tượng tráng lệ và đặc sắc mà không nơi nào có thể sánh bằng.

Du khách trải nghiệm đi "xuồng" trên sông (Ảnh: Lan Nhi)

Lúc cuối mùa, Hoa anh đào trên dòng sông Shingashi nở rực rỡ, làm cho cảnh sắc thêm đẹp hơn bao giờ hết. Những cánh hoa màu hồng nhẹ nhàng lay động theo nhịp gió, tạo ra một khung cảnh thơ mộng và tinh khiết. Những cánh hoa anh đào cùng với những chiếc lá xanh mướt tạo thành một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên vô cùng độc đáo và thu hút. Đi dọc theo bờ sông, ta cảm nhận được mùi hương thoang thoảng của hoa anh đào, làm say đắm bất cứ ai đặt chân đến đây. Sắc hồng của hoa anh đào cùng với dòng sông Shingashi tạo nên một màn trình diễn thiên nhiên đẹp đến tuyệt vời.

Toàn cảnh con sông nhỏ Shingashi (Ảnh: Lan Nhi)

Trên hết, tham quan dòng sông Shingashi vào mùa hoa anh đào sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy tuyệt vời. Đặc biệt, khi trải nghiệm đi “xuồng” trên sông, hoà mình vào cái lạnh nhẹ nhẹ sông nước, hoa rơi lã chã trên đầu, tạo nên một hành trình khám phá đầy cảm xúc, khó quên. Chắc chắn, đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của Nhật Bản.

Cuối cùng, đây là địa chỉ dành cho mọi người:

Shingashi River (新河岸川)

Địa chỉ: 〒350-0851 埼玉県川越市氷川町108

Thời gian hoa nở đẹp nhất từ cuối tháng 3(25/3) đến đầu tháng 4.

← Bài trước Bài sau →